Dự án HongKong Tower - Q. Đống Đa

Posted at  22:37  |  in  

Chung cư HongKong Tower do công ty cổ phần đầu tư xây dựng đô thị KangLong làm chủ đầu tư, được biết đến như một dự án tiêu biểu cho bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội. Dự án HongKong Tower tọa lạc tại 243A Đê La Thành, gần với cơ quan hành chính, công viên Thủ Lệ, Đại học Giao Thông Vận Tải, Đại học Ngoại Thương.

Phối cảnh dự án HongKong Tower.

Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao tầng: tháp A (27 tầng) và tháp B (25 tầng) với 450 căn hộ được thiết kế sang trọng, thời thượng xứng tầm đẳng cấp.

I. Tổng quan dự án HongKong Tower.

+ Tên dự án: Chung cư Hong Kong Tower.
+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư đô thị Kang Long.
+ Diện tích dự án: 5.041 m2
+ Diện tích xây dựng: 2.410 m2.
+ Mật độ xây dựng:47,6%.
+ Số thang máy: 05 thang.
+ Ngân hàng bảo trợ vốn: NCB, Vietcombank.
+ Địa điểm: 243A Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội, (cạnh trường đại học GTVT).
+ Dự án bao gồm tháp A cao 27 tầng, tháp B cao 25 tầng và 3 tầng hầm thông.
 – 03 tầng hầm nối thông giữa 2 tòa với tổng diện tích lên tới 13.539m2 phụ vụ đầy đủ chỗ để xe cho cư dân! Bình quân mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ để xe ô tô, 2 chỗ để xe máy và nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.


 – Tầng 1 – 2 : Tầng trung tâm thương mại.
 – Tòa A: Tầng 3 –> 25 là tầng căn hộ nhà ở. Tầng 26 – 27 : Tầng Penthouse.
 – Tòa B: Tầng 3 –> 13 là tầng officetel. Tầng 14 – 25: Tầng căn hộ nhà ở
+ Hình thức sở hữu: Sổ hồng.

Đặc biệt: Tại tòa tháp B của dự án HongKong Tower, chúng tôi có thiết kế 130 căn hộ theo mô hình officetel – văn phòng lưu trú đầu tiên tại Hà Nội. Đây là môt hình kết hợp giữa văn phòng làm việc và căn hộ đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. HongKong Tower sẽ mang lại bước đọt phá mới cho thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay.

II. Chính sách bán hàng của dự án.

Dự án HongKong Tower nổi lên như là một dự án hot ở quận Đống Đa nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung do một vài lý do. Trong đó, vị trí địa lý thuận lợi, trung tâm, gần với nhiều cơ sở trường học, bệnh viện, là lý do được các khách hàng quan tâm nhiều nhất.


Do dự án đang có nhiều khách hàng quan tâm nên chủ đầu tư KangLong cũng đã đưa ra một vài chính sách bán hàng danh cho các khách hàng quan tâm và đang có ý định mua căn hộ văn phòng lưu trú tào B:

+ Miễn phí 02 năm phí dịch vụ dành cho Khách Hàng.
+ Đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư, sẽ được chiết khấu 350.000 vnđ/m2.
+ Đối với những Khách Hàng sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư, sẽ được CĐT hỗ trợ lãi suất 0% trong 06 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên ngay sau khi giải ngân.
+ Đối với những khách hàng đặt mua căn hộ văn phòng lưu trú tòa B sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm một chiếc ô tô ngay khi nhận bà giao chiều khóa căn hộ đầu tiên.

III. Vị trí của dự án

Chung cư HongKong Tower có vị trí thuận lợi, gần đường La Thành, đường Cầu Giấy, tiếp giáp đại sứ quán Nga, nằm trong Quận Đống Đa, trong vành đai 2 của thành phố Hà Nội.

Dự án nằm trong khu vực đã được quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ, hiện đại…Hạ tầng đã hoàn thành, các dịch vụ tiện ích đã có sẵn, ổn định…Mật độ dân cư không quá đông đúc. Ngay sau đại sứ quán Nga, không gian yên tĩnh, an ninh cao. Ngay cạnh TTTM Lotte, Khách sạn Daewoo, Deaha…

Chung cư Hongkong Tower nằm tại một vị trí có thể nói là đẹp nhất của Hà Nội hiện nay với các khu trung tâm hành chính, văn hóa của Hà Nội như Lotter, BigC, Rạp chiếu phim quốc gia… hệ thồng trường học, bệnh viện, các trung tâm vui chơi giải trí.

Vị trí thuận lợi về giao thông của dự án.

+ Phía Đông Nam giáp đại sứ quán Nga và khu đường quy hoạch.
+ Phía Đông Bắc giáp công ty xây dựng Hà Nội.
+ Phía Tây Bắc giáp Đại học Giao Thông Vận Tải.
+ Phía Tây Nam giáp khu dân cư Láng Thượng và Trung tâm quy hoạch phát triền nông thôn.

Công trình liền kề dự án HongKong Tower.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí và cơ sở hạ tầng phúc lợi xã hội, Hong kong Tower được đánh giá rất cao trong thị trường bất động sản cuối năm 2015, đầu năm 2016.

IV. Thiết kế căn hộ HongKong Tower

Tổ hợp chung cư – văn phòng HongKong Tower bao gồm 2 tòa A, B với chiều cao 24 – 27 tầng. Tòa A là khối các căn hộ chung cư cao cấp với thiết kế tiện nghi, nội thất hoàn hảo, đã được mở bán vào đầu năm 2015.

Do xu hướng của thị trường bất động sản thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cũng như nhu cầu của khách hàng muốn kết hợp giữa làm việc với nghỉ ngơi nên mô hình văn phòng lưu trú Officetel đã ra đời. Dự án HongKong Tower tọa lạc tại vị trí 243A Đê La Thành là một trong số ít các dự án tại Hà Nội cho đến hiện nay xây dựng theo mô hình Office – Tel.
Mặt bằng tổng thể dự án HongKong Tower

Tòa B của HongKong Tower được xây dựng 25 tầng, trong đó bao gồm:
+ 03 tầng hầm nối thông giữa 2 tòa với tổng diện tích lên tới 13.539m2 phụ vụ đầy đủ chỗ để xe cho cư dân! Bình quân mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ để xe ô tô, 2 chỗ để xe máy và nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.
+ Tầng 01 – 02 : Tầng trung tâm thương mại.
+ Tầng 03 – 13: Tầng office – tel.
+ Tầng 14 – 25: Khối căn hộ cao cấp.

Mặt bằng mô hình officetel tòa B.

Do đây là một mô hình văn phòng lưu trú Officetel mới tại Việt Nam nên đối với khách hàng có nhiều sự bồi rối và bất ngờ. Chúng tôi sẽ có một bài riêng giới thiệu về mô hình Officetel này và những lý do nên sử dụng căn hộ Officetel. Khối officetel được chia là 10 căn/ sàn, vời các diện tích 41,8 m2, 55, 9 m2, 57,8 m2, 66,9 m2, 74,6 m2 và 5 thang máy phục vụ cư dân.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CHI TIẾT CĂN HỘ OFFICETEL



















V. Các tiện ích của dự án.

Hà Nội xưa và nay là một bức tranh tuyệt mỹ với nhiều hình ảnh tưởng như đối lập mà hài hòa, phác họa chân thực về sự đổi thay không ngừng nghỉ của một thành phố giàu truyền thống. Nếu Hà Nội xưa cổ kính gắn liền với hình ảnh Hồ Gươm lịch sử bên Tháp Rùa rêu phong thì Hà Nội nay đã chuyển mình trở thành một thủ đô hiện đại, năng động mà ở đó nét duyên dáng thanh lịch vẫn mãi trường tồn.

Ngay cả khi Hà Nội đang vươn mình phát triển đến những khu vực mới thì mảnh đất ngàn năm văn hiến vẫn mang theo hình ảnh thân thuộc của trái tim thủ đô. Và HongKong Tower ra đời như một điểm nhấn mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho một trung tâm mới hiện đại của Hà Nội ngày nay.

Tổng thể dự án là một khu phức hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, khối đế là trung tâm thương mại và siêu thị hiện đại với tổng diện tích lên tới 13.539 m2. Bên cạnh một không gian sống xanh, dự án còn cung cấp các tiện ích hữu dụng như bể bơi và phòng tập.

HongKong Tower có nhiều tiện ích hữu dụng.

+ 03 tầng hầm nối thông giữa 2 tòa với tổng diện tích lên tới 13.539m2 phụ vụ đầy đủ chỗ để xe cho cư dân! Bình quân mỗi căn hộ được bố trí 1 chỗ để xe ô tô, 2 chỗ để xe máy và nhiều chỗ đỗ xe dành cho khách.
+ Tầng 01 – 02 : Tầng trung tâm thương mại.
+ Các tiện ích khác như bể bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em… được thiết kế ở tầng lửng, giữa hai tòa A, B. Cư dân của chung cư HongKong Tower có thể vừa ngâm mình trong làn nước trong vắt, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh Hà Nội từ trên cao.

Bể bơi ngoài trời, được thiết kế ở tầng 3

Hiện nay hệ thống siêu thị bậc nhất tại Việt Nam: siêu thị điện máy Trần Anh và siêu thị Big C cũng chuẩn bị đi vào hoạt động tại tầng 1, 2 của tòa nhà. Cư dân sống tại chung cư HongKong Tower có thể thỏa sức mua sắm mà không cần phải đi xa.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline để sở hữu căn hộ officetel đẹp nhất cho bạn và gia đình.

Share this post

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 REAL WORDLAND. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top