Dự án Hồ Gươm Plaza - Q. Hà Đông

Posted at  22:36  |  in  

I – TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: Chung cư Hồ Gươm Plaza.
Chủ đầu tư: Thuộc công ty CP đầu tư may Hồ Gươm.
Địa điểm: Năm ngay trên mặt đường Trần Phú và cửa ngõ Khu đô thị Mỗ Lao Hà Đông.
* Dự án bao Hồ Gươm gồm 1 tòa tháp văn phòng mặt đường Trần Phú và 3 tòa tháp A – B – C là trung tâm thương mại dịch vụ và các căn hộ để ở có chiều cao 29 tầng và 3 tầng hầm.
* Diện tích các căn hộ để ở với diện tích từ 60m2 đến 146m2.
* Hình thức sở hữu: Sổ hồng - Vĩnh Viễn.


Toàn cảnh dự án Hồ Gươm Paza.

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Hà Đông Center nằm ở cửa ngõ quận Hà Đông trên mặt đường Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, tuyến đường huyết mạch nối khu vực phía Tây đầy tiềm năng với các quận trung tâm của thành phố. Và mặt còn lại tiếp giáp với trục đường chính rộng 36m xuyên suốt khu đô thị Mỗ Lao nối với đường Lê Văn Lương kéo dài.

Phía sau Hà Đông Center là hàng loạt dự án cao cấp như Làng Việt Kiều Châu Âu, Booyoung, Mulberry Lane, dự án Hồ Gươm Plaza thực sự là một điểm sáng của khu vực đang phát triển sôi động nhất của Thủ đô và được ví như ” Viên Ngọc của Hà Đông”

Chung cư Hồ Gươm Plaza Hà Đông bao gồm 668 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse được thiết kế hoàn hảo, giúp tối đa tầm nhìn và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ với nhiều diện tích khác nhau từ 60 đến 146m2 có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. 

Từng chi tiết trong căn hộ được các chuyên gia người Đức chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo sự hài hòa giữa các không gian và hợp lý trong công năng sử dụng. Hồ Gươm Plaza  nằm tại vị trí trắc địa với 2 mặt tiền, một mặt hướng ra đường Trần Phú và khu đô thị Văn Quán với rất nhiều cây xanh và cảnh quan đẹp, một mặt tiếp giáp với đường Mỗ Lao.

III. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI CỦA DỰ ÁN

1. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Tiến Độ
Thanh Toán
Thời hạn

Đặt cọc

* 50.000.000 đồng/căn

- Thời điểm ký thỏa thuận đặt cọc
Lần 1
* Ký hợp đồng mua bán, nộp 30% giá trị căn hộ có VAT, trừ 50 triệu tiền đặt cọc.
- Trong vòng 07 ngày kể từ khi ký Thỏa thuận đặt cọc

Lần 2

* 20% giá trị căn hộ có VAT + 2% KPBT (nhận bàn giao căn hộ)

- Sau 02 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán

Lần 3

* 50% giá trị căn hộ có VAT
- Thanh toán theo kỳ 03 tháng/1 lần trong 02 năm (tính từ ngày nhận bàn giao căn hộ).

2. ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

* Khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ ngay tại thời điểm thanh toán lần 1 (mục I) bằng vốn tự có hoặc vốn vay hưởng ngay chiết khấu 5,5% tổng giá trị hợp đồng có VAT.

* Khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ ngay tại thời điểm thanh toán lần 2 (mục I) bằng vốn tự có hoặc vốn vay hưởng ngay chiết khấu 4,5% tổng giá trị hợp đồng có VAT.

IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ

Hồ Gươm Plaza gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm dành để xe, 5 tầng dành cho trung tâm thương mại và giải trí, 9 tầng dành cho khối văn phòngVới những tiện ích rất đầy đủ đảm bảo cho cư dân trong dự án có một môi trường sống hiện đại và tiện nghi nhất

Hồ Gươm Plaza bao gồm:

* 3 Tầng hầm để xem đảm bảo mỗi gia đình có 1 chỗ để xe ô tô
* Tầng 1 + 2 +3 bao gồm: Siêu thị điện máy Trần Anh, Siêu thị BigC, Nhà hàng ăn uống, Rạp chiếu Phim CGV,  Trường mẫu giáo, khu vui chơi dành cho trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế
* Tầng 4 : Hệ thống câu lạc bộ thể thao cao cấp Elite Gym Fitness
* Tầng 5: Bể bơi 4 mùa

Chi tiết mặt bằng Tòa A – Chung Cư Hồ Gươm Plaza

Tòa tháp A bao gồm các căn hộ diện tích từ :  73m2 –  110m2 – 123,2m2 – 141m2 – 146m2.

Mặt bằng tháp B Hồ Gươm Plaza

Tòa tháp B bao gồm các căn hộ diện tích từ :  76,3m2 – 88,8m2 – 103,6m2.

Mặt bằng tháp C Hà Đông Center

Tòa tháp C bao gồm các căn hộ diện tích từ :  60m2 – 64,6m2 – 97m2 – 104m2 – 109m2.


MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ TÒA C








V – TIỆN ÍCH DỰ ÁN HỒ GƯƠM PLAZA


Tiện ích vượt trội từ dự án chung cư Hồ Gươm Plaza được quy hoạch trên tổng diện tích đất khoảng 10.361 m2 trong đó với diện tích xây dựng tới 5.085 m2 chỉ chiếm mật độ chưa đầy 50%. Phần còn lại là diện tích đất dành cho không gian cây xanh thoáng mát, phòng tập thể thao gym, khu vui chơi dành cho trẻ em…

Siêu thị BigC ở tầng 1 + 2 Dự Án Hồ Gươm Plaza
Siêu Thị Trần Anh
Bể Bơi 4 Mùa
Phòng tập Gym Đẳng cấp quốc tế
Từng những đường nét rất nhỏ trong căn hộ chung cư cao cấp Hồ Gươm Plaza đều được các chuyên gia bậc nhất chăm chút một cách hết sức tỉ mỉ để đảm bảo sự cân đối trong không gian không gian sử dụng. 

Không gian của phòng khách,phòng bếp và phòng ăn được bài trí thông nhau nhưng vẫn giữ nét gì đó rất kín đáo của người phương đông. 

Không gian trong phòng tắm bỗng nhiên trở nên thoáng mát hơn nhờ sợ kết hợp hài hòa của ánh nắng và hướng gió. Trang thiết bị được sử dụng đều là nhập khẩu đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng mang phong cách sống của người Việt luôn thỏa mãn được bất kì các nhu cầu sử dụng nào kể cả đó là người khó tính nhất.

Share this post

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 REAL WORDLAND. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Blogger.
back to top